Dự án

PPR Việt Nam hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn...

Tháng 9/2018, Tập đoàn Biontech Hàn Quốc đã tổ chức Lễ công bố hợp tác truyền thông phòng ngừa ung thư cùng nước Pi Biontech. Đây là buổi kí kết hợp tác giữa...

Chi tiết

Tập đoàn Elmich triển khai chiến dịch Tết thành...

Những tháng cuối năm 2018 vừa qua, Elmich Việt Nam đã triển khai chiến dịch Tết toàn diện, mang tên “An toàn sức khỏe – San sẻ yêu thương”. Là agency với nhiều...

Chi tiết

ECOBA Viet Nam chọn PPR thành đối tác truyền thông...

Với những kinh nghiệm trong ngành truyền thông, PPR Viet Nam đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông cho Ecoba. Đầu tiên PPR đã xây dựng hướng truyền thông cho...

Chi tiết

Mỹ phẩm toàn cầu Paula's Choice lựa chọn PPR...

Tháng 9 vừa qua, nhà sáng lập thương hiệu Paula’s Choice Skincare nổi tiếng toàn cầu – bà Paula Begoun vừa có chuyến công du tới Việt Nam để chia sẻ tới chị em...

Chi tiết

Cozy Moment - Chiến dịch ra mắt thương hiệu trà...

Là đối tác truyền thông lâu năm của nhãn hiệu trà Cozy, tháng 8 vừa qua, PPR Việt Nam đã bắt đầu triển khai loạt bài PR trên các báo cho sản phẩm Cozy Moment –...

Chi tiết

Thẩm mỹ viện Như Hoa lựa chọn PPR là đối...

Tháng 5/2018, PPR Vietnam đã thực hiện chiến dịch truyền thông cho thương hiệu Thẩm mỹ viện Như Hoa – một trong những thẩm mỹ viện với bác sĩ uy tín hàng đầu...

Chi tiết

Phim giới thiệu SonghongHR cho thị trường Nh...

PPR Việt Nam tư vấn truyền thông tổng thể cho SongHongHR, đơn vị đầu ngành trong xuất khẩu lao động và đào tạo nhân lực sang thị trường Nhật.

Chi tiết

Chiến dịch PR thương hiệu ActionCoach Hà Nội...

PPR Việt Nam tự hào là đơn vị tư vấn đồng hành và triển khai chiến dịch PR cho ActionCoach Hà Nội West, một trong những firm thành công nhất của ActionCoach tại thị...

Chi tiết

Triển khai hoạt động PR cho Nestle - Parkcity - ...

PPR liên tục triển khai các hoạt động PR trên báo chí, truyền hình cho các khách hàng Nestle, bất động sản Park city; Ngân hàng Maritime Bank với hiệu quả tốt, đúng...

Chi tiết

Bảo Việt Nhân Thọ triển khai thành công chiến...

Với định hướng truyền thông gắn với sứ mệnh "Bảo vệ Sức khoẻ Việt", năm 2017, Bảo Việt Nhân Thọ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những...

Chi tiết

Xây dựng và phát triển thương hiệu Trống ...

Kể từ khi hợp tác từ năm 2013 với PPR Việt Nam, Trống Đồng từ 03 trung tâm tiệc cưới ban đầu đã phát triển lên tới gần 10 trung tâm tính cho tới năm 2017.

Chi tiết

Tư vấn xây dựng thương hiệu Thế giới Điện...

Có định hướng xây dựng chiến lược thương hiệu lâu dài cùng với việc phát triển, mở rộng công việc kinh doanh, Thế giới điện máy Online đã chọn PPR Việt...

Chi tiết

 1234567