M'Then lựa chọn PPR triển khai dịch vụ content và Facebook Marketing
Cuối năm 2019 vừa qua, PPR Việt Nam triển khai hạng mục content và facebook marketing cho thương hiệu thịt trâu gác bếp M’then đúng chuẩn Điện Biên.
Trâu gác bếp từ lâu đã là món ăn đặc sản của đồng bào Tây Bắc và ngày càng được nhiều người dưới xuôi ưa chuộng, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn đưa thịt trâu gác bếp ngon – sạch – chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, PPR đã xây dựng định hướng và triển khai nội dung các post đăng trên fanpage M’then – Chuỗi cửa hàng Tây Bắc, đồng thời chạy quảng cáo để tiếp cận được nhiều hơn đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp gia tăng doanh số bán hàng dịp cuối năm.
Với những hoạt động mà PPR đã triển khai, số lượng sản phẩm và các hộp quà Tết bán ra của M’then tăng mạnh và đạt doanh thu vượt bậc với chi phí bỏ ra thấp hơn so với cùng kỳ những năm trước. Với những kết quả đó, PPR cũng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ M’then và hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới.
Trâu gác bếp từ lâu đã là món ăn đặc sản của đồng bào Tây Bắc và ngày càng được nhiều người dưới xuôi ưa chuộng, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn đưa thịt trâu gác bếp ngon – sạch – chất lượng nhất đến với người tiêu dùng, PPR đã xây dựng định hướng và triển khai nội dung các post đăng trên fanpage M’then – Chuỗi cửa hàng Tây Bắc, đồng thời chạy quảng cáo để tiếp cận được nhiều hơn đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp gia tăng doanh số bán hàng dịp cuối năm.
Với những hoạt động mà PPR đã triển khai, số lượng sản phẩm và các hộp quà Tết bán ra của M’then tăng mạnh và đạt doanh thu vượt bậc với chi phí bỏ ra thấp hơn so với cùng kỳ những năm trước. Với những kết quả đó, PPR cũng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ M’then và hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới.
